Jólin nálgast

Ég er nú komin á ţörfina fyrir gott jólafrí. Ţetta haust er nú búiđ ađ vera "crazy"; skólinn og vinnan alveg á fullu í bland viđ skemmtilegar kreppufréttir.Gasp

Ćtlum ađ skella okkur á hótel um helgina og njóta jólastemmingarinnar í Reykjavík í góđra vina hóp.

Svo ćtla ég ađ taka mér frí frá ţorláksmessu fram á nýtt ár.

Klára síđasta verkefniđ mitt í skólanum í kvöld, verđur mikill léttir. Ţá verđ ég nánast komin í jólafrí...

Heyrđi ađeins viđtaliđ hjá Sverri Stormsker viđ Jón Gerald og Jónínu Ben í gćr, alveg magnađ. Mađur veit nú ekki alveg hverjum er trúandi ţessa dagana en svei mér ţá ég held ég trúi nú all miklu af ţví sem ţau eru ađ halda fram. Fram til ţessa virđast ţau vera ađ segja rétt frá fjárglćframönnunum okkar kláru. Mćli međ ţessum ţáttum hans Sverrir á Útvarpi Sögu, hann er mikill húmoristi.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband